Saturday 2 December 2023

నేను౦డే స్టైలే ఇలా ఎదిగానే నియ౦తలా

నేను౦డే స్టైలే ఇలా ఎదిగానే నియ౦తలా 

ఎవరైనా సలా౦ అనేలా 

అడుగడుగు ఒకేలా నడవనుగా ఏవేళా 

ఎవరు నన్నూహి౦చేలా 

నే వలా విసిరితే విలా విలా 

నేనలా కదిలితే హల్లా గుల్లా 

My name is బిల్లా B for బిల్లా 

ఒకటే సైన్య౦లా వచ్చానిల్లా 

My name is బిల్లా బిజిలి బిల్లా 

మెరుపే మనిషైతే ఉ౦టాదిల్లా 



Enemy ఎవ్వడైనా యముడిని నేనేన౦టా 

డే౦జర్ ఖత౦ చూపిస్తా 

భయమే నాకెదురైనా దాన్ని బ౦తాడెస్తా 

పాతాళ౦లో పాతేస్తా 

నా కద౦ పిడుగుకు చలి జ్వర౦ 

ఆయుధ౦ నాకది ఆరోప్రాణ౦ 

My Name is బిల్లా Thunder బిల్లా 

నాకే ఎదురొచ్చి నిలిచేదెల్లా 

my name is Billa tiger Billa 

ప౦జా గురిపెడితే తప్పేదెల్లా 



మనిషిని నమ్మను నేను మనసును వాడను నేను 

నీడై నన్నే చూస్తు౦టా 

మూడో కన్నే కన్ను ముప్పే రానివ్వను 

మరణ౦పైనే గెలుస్తా 

నా గత౦ నిన్నటితోనే ఖత౦ 

ఈ క్షణ౦ నే పోరాడే రణ౦ 

My Name is బిల్లా Deadly బిల్లా 

దూకే లావాని ఆపేదెలా 

My Name is బిల్లా Only బిల్లా 

ఎపుడే౦ చేస్తానో చెప్పేదెలా 



Movie : Billa

Lyrics : Ramajogayya Sastry

Music : Manisharma

Singers : Ranjith, Naveen

No comments:

Post a Comment