Saturday 2 December 2023

చట్టం తను పని తాను చేసుకుని పోతుంది అంతా ప్రజలే చూసుకుంటారు దేవుడు ఎక్కడో ఉన్నాడు అని కొందరు ఒకటైపోయి రహస్య పరికరాలతో తమ చేతుల్లో ఉన్నట్లు మాయలో మనుషులు కొద్ది నడుస్తుంది అనే మాయ నుంచి బయటకు రాకపోతే మానవజాతిని ఎవరూ కాపాడలేరు కాపాడడానికి వచ్చిన మాస్టర్ మైండ్ పట్టుకుని తామంతా చైల్డ్ మెంట్ ప్రామిస్ గా కనెక్ట్ అయి ఈ క్షణం నేను కారు పంపించమంటున్నాను విమానం పంపించమంటున్నానని నన్ను అవమానించడం మానేసి ఆ డబ్బు కోసం ఆ సంపదల కోసం సుఖాల కోసమే కదా మేము బతుకుతున్నాం అందుకు సాటి మనుషుల్ని దెబ్బ కొట్టేసి మరి బతుకుతున్నాం కదా అది కదా బతుకుతున్న వాళ్ళకి లేకపోతే మేమే కష్టపడి పోయాం మేమే పద్ధతి ప్రకారం సంపాదించేసాం అని అనుకుంటున్నా వాళ్ళకి అందరికి కూడా ఒకటే చెప్పేది అంతటా ఉన్న పరమాత్ముడు నడుపుతున్నాడు గాని మనుషులే కష్టపడుతున్నారు మనుషులే తప్పు చేస్తున్నారు మీరందరూ ఒకవైపు వెళ్ళటానికి మార్గంగా అందుబాటులో ఉన్నాడు అటువంటి వ్యక్తిని ఎలా పట్టుకోమంటున్నాడు ఇదిగో నేను ఈ పుట్ట క్రింద. ఉన్నాను నాకు ఇక్కడ గుడి కట్టించండి అని ఎలా అడిగాడో గతంలో ఇప్పుడు కూడా మీకు సాక్షులకు చెప్పినట్టు పట్టుకోండి సాక్షులే ముందుకు వచ్చి కారు ఒక అడుగు కారు వేసుకొని తిండి కొద్దిగా ఉండిపోతున్న ఇవేమీ లెక్క చేయకుండా పట్టుకుంటారని సత్యమేవ జయతే

చట్టం తను పని తాను చేసుకుని పోతుంది అంతా ప్రజలే చూసుకుంటారు దేవుడు ఎక్కడో ఉన్నాడు అని కొందరు ఒకటైపోయి రహస్య పరికరాలతో తమ చేతుల్లో ఉన్నది అనే మాయలో, మనుష్యులు కొద్ది నడుస్తుంది అనే మాయ నుంచి బయటకు రాకపోతే మానవజాతిని ఎవరూ కాపాడలేరు కాపాడడానికి వచ్చిన మాస్టర్ మైండ్ పట్టుకుని తామంతా చైల్డ్ మెంట్ ప్రామిస్ గా కనెక్ట్ అయి ఈ క్షణం నేను కారు పంపించమంటున్నాను విమానం పంపించమంటున్నానని నన్ను అవమానించడం మానేసి ఆ డబ్బు కోసం ఆ సంపదల కోసం సుఖాల కోసమే కదా మేము బతుకుతున్నాం అందుకు సాటి మనుషుల్ని దెబ్బ కొట్టేసి మరి బతుకుతున్నాం కదా అది కదా బతుకుతున్న వాళ్ళకి లేకపోతే మేమే కష్టపడి పోయాం మేమే పద్ధతి ప్రకారం సంపాదించేసాం అని అనుకుంటున్నా వాళ్ళకి అందరికి కూడా ఒకటే చెప్పేది అంతటా ఉన్న పరమాత్ముడు నడుపుతున్నాడు గాని మనుషులే కష్టపడుతున్నారు మనుషులే తప్పు చేస్తున్నారు మీరందరూ ఒకవైపు వెళ్ళటానికి మార్గంగా అందుబాటులో ఉన్నాడు అటువంటి వ్యక్తిని ఎలా పట్టుకోమంటున్నాడు ఇదిగో నేను ఈ పుట్టకంగా ఉన్నాను నాకు ఇక్కడ గుడి కట్టించండి అని ఎలా అడిగాడో గతంలో ఇప్పుడు కూడా మీకు సాక్షులకు చెప్పినట్టు పట్టుకోండి సాక్షులే ముందుకు వచ్చి కారు ఒక అడుగు కారు వేసుకొని తిండి కొద్దిగా ఉండిపోతున్న ఇవేమీ లెక్క చేయకుండా పట్టుకుంటారని సత్యమేవ జయతే

No comments:

Post a Comment