Saturday 2 December 2023

పలికే గోరింక చూడవే నా వంక

పలికే గోరింక చూడవే నా వంక
ఇక వినుకో నా మది కోరిక 
పలికే గోరింక చూడవే నా వంక
ఇక వినుకో నా మది కోరిక 
అహ నేడే రావాలి నా దీపావళి పండగ
నేడే రావాలి నా దీపావళి పండగ
రేపటి స్వప్నాన్ని నేనెట్టా నమ్మేది
నే నాటితే రోజా నేడే పూయులే

పలికే గోరింక చూడవే నా వంక
ఇక వినుకో నా మది కోరిక

పగలే ఇక వెన్నెల...
పగలే ఇక వెన్నెల వస్తే పాపమా
రేయిలో హరివిల్లే వస్తే నేరమా
బదులివ్ ఇవ్ ఇవ్ మదిలో జివ్‌జివ్‌జివ్ బదులివ్ ఇవ్ ఇవ్ మదిలో జివ్‌జివ్‌జివ్
కొంచెం ఆశ కొన్ని కలలు
కలిసుండేదే జీవితం
నూరు కళలను చూచినచో
ఆరు కళలు ఫలియించు
కలలే దరిచే రవా...

పలికే గోరింక చూడవే నా వంక
ఇక వినుకో నా మది కోరిక

నా పేరే పాటగా కోయిలే పాడనీ
నే కోరినట్టుగా పరువం మారనీ
భరతం తం తం
మదిలో తమ్ తోమ్ ధిమ్
భరతం తం తం
మదిలో తమ్ తోమ్ ధిమ్
చిరుగాలి కొంచెం వచ్చి
నా మోమంతా నిమరణి
రేపు అన్నది దేవునికి
నేడు అన్నది మనుషులకు
బ్రతుకే బతికేందుకూ...

పలికే గోరింక చూడవే నా వంక
ఇక వినుకో నా మది కోరిక 
అహ నేడే రావాలి నా దీపావళి పండగ
నేడే రావాలి నా దీపావళి పండగ
రేపటి స్వప్నాన్ని నేనెట్టా నమ్మేది
నే నాటితే రోజా నేడే పూయులే

No comments:

Post a Comment