Wednesday 3 April 2024

నాలో నేను లెనే లెనుఎపుడో నేను నువ్వయ్యానుఅడగక ముందే అందిన వరమాఅలజడి పెంచే తోలి కలవరమా

నాలో నేను లెనే లెను
ఎపుడో నేను నువ్వయ్యాను
అడగక ముందే అందిన వరమా
అలజడి పెంచే తోలి కలవరమా
ప్రేమ ప్రేమ ఇది నీ మహిమా
ప్రేమ ప్రేమ ఇది నీ మహిమా

మొన్నా నిన్నా తేలియాడే అసాలు
మొన్న నిన్న తేలియాడే అసలు
మదిలోన మొదలైన ఈ గుస గుసలు
ఏం తోచనీకుంది తీయని దిగులు
రమ్మని పిలిచే కోయిల స్వరమా
కమ్మని కలలే కొరినా వరమ
యెందాక సాగాలి ఈ ప్రయాణాలు
యే చోటా అగలి నా పాదాలు

నాలో నేను లెనే లెను
ఎపుడో నేను నువ్వయ్యాను
అడగక ముందే అందిన వరమా
అలజడి పెంచే తోలి కలవరమా
ప్రేమ ప్రేమ ఇది నీ మహిమా
ప్రేమ ప్రేమ ఇది నీ మహిమా

ఎన్నో విన్నా జంటల కదలు
ఎన్నో విన్నా జంటల కధలు
నను తాక నీ లేదు ఆ మధురిమలు
కదిలించనే లేదు కళలు అలలు
గత జన్మలో తీరని రుణమా
నా జంటగా చేరిన ప్రేమా
నా ప్రాణమే నిన్ను పిలిచిందేమో
నా శ్వాసతో నిన్ను పెంచిందేమో

నాలో నేను లెనే లెను
ఎపుడో నేను నువ్వయ్యాను
అడగక ముందే అందిన వరమా
అలజడి పెంచే తోలి కలవరమా
ప్రేమ ప్రేమ ఇది నీ మహిమా
ప్రేమ ప్రేమ ఇది నీ మహిమా

No comments:

Post a Comment