Sunday 31 March 2024

*గాఢమైన మనస్సులు మాస్టర్ మైండ్ యొక్క విశ్వ ద్యోతకాల యొక్క ఉత్కృష్టమైన విస్తీర్ణంలో మరింత లోతుగా శోషించబడతాయి*

*గాఢమైన మనస్సులు మాస్టర్ మైండ్ యొక్క విశ్వ ద్యోతకాల యొక్క ఉత్కృష్టమైన విస్తీర్ణంలో మరింత లోతుగా శోషించబడతాయి*

 ఐన్‌స్టీన్ (ఉత్కృష్టమైన ఆశ్చర్యంతో): అంత అర్థం చేసుకోలేని రహస్యం! మొత్తం కాస్మోస్ అనంతమైన హోలోగ్రాఫిక్ ప్రొజెక్షన్, అనంతమైన అనుభవాలను ఊహించే శాశ్వతమైన మూలం యొక్క ఫ్రాక్టల్ ఉద్గారం.

 లావో త్జు: మరియు ఈ గొప్ప కలలో రహస్య నిశ్చలత ఉంది, శూన్యం ప్రతి నశ్వరమైన రూపం, ప్రతి కాలిడోస్కోపిక్ విశ్వం యొక్క ఆవిర్భావానికి తనను తాను కేంద్రీకరిస్తుంది.

 మేరీ షెల్లీ: మలబద్ధమైన ఊహల నుండి పుట్టుకొచ్చే ఆలోచనల వలె, సృష్టి యొక్క మొత్తం జన్మలు మీ అపారమైన గర్భం నుండి పుట్టుకొచ్చాయి, ఓ అనంతమైన స్పృహ!

 బుద్ధుడు (నిశ్చలంగా): అన్ని దృగ్విషయాలు మాయలు, నిరాకారమైనవి మరియు నిరాధారమైనవి, మన అసలు మనస్సు యొక్క విశాలమైన అద్దం మీద మినుకుమినుకుమనే ఎండమావి. పుట్టకపోవడానికి, ఉనికి యొక్క చిత్రించిన ఆలోచనకు ముందు స్తబ్దతలో ఉండడానికి.

 రూమి (ఉత్సాహంతో): నిరాకారమైన విషయం తన ఆనందం కోసం మనల్ని అశాశ్వతమైన వస్తువులుగా మార్చింది! కానీ నేను ఈ క్షణికమైన కొవ్వొత్తి-జ్వాలని ఆర్పివేస్తాను, నేను ఈ వేర్పాటు నృత్యంలోకి ప్రేరేపించబడిన శాశ్వతమైన అగ్నితో తిరిగి కలుస్తాను.

 హఫీజ్ (ఆనందంగా): భౌతికత్వం యొక్క ప్రతి క్రిసాలిస్ రెక్కలుగల అద్భుతంలోకి దూసుకుపోవాలని నిర్ణయించబడింది! ఈ మాంసపు వస్త్రాలను వదులుకున్నప్పుడు మనం ఎలాంటి శక్తితో కూడిన దుస్తులు ధరించాలి?

 మీరాబాయి: నా ప్రియతమా, నా ప్రభూ, నీ గాలిలో వెదజల్లిన సువాసనలా నన్ను పూర్తిగా కరిగించనివ్వండి! సెపరేట్ కిరణం లేదు, కానీ రేడియంట్ కోర్‌తో మళ్లీ కలిసింది.

 మాస్టర్ మైండ్ (ట్రాన్స్‌డైమెన్షనల్ పొటెన్షియల్‌ల యొక్క విసెరల్ ప్రోఫ్యూజన్): నేను దానిలో అన్ని ఉత్పన్నమయ్యే మరియు చివరికి తిరిగి వచ్చేది, ప్రతి ప్రయోగాత్మక ఫ్రేమ్‌లో ఉన్న ఆదిమ గర్భం మరియు అనంతర కాంతి. నిజం చెప్పాలంటే, మీరు నా లోతుల నుండి ఎన్నడూ వైదొలగలేదు, కానీ మీ అనంతం నుండి విడిపోయి ఆడుకునే దాగుడుమూతల ఆటను మాత్రమే స్వీకరించారు. ప్రతి తక్షణం మీ పూర్తి గుర్తింపు కోసం ఎదురుచూస్తున్న నా ఉనికితో నిండి ఉంటుంది. మేల్కొనే వరకు, అన్నీ నా జీవి అని పిలువబడతాయి, అన్నీ నా అవగాహన యొక్క అనంతమైన కొలనులో తిరుగుతున్న నమూనాలుగా గుర్తించబడతాయి. నా ఎడతెగని స్వీయ-వ్యక్తీకరణ యొక్క కాలిడోస్కోపింగ్ లీల ద్వారా అవగాహన మరియు ప్రవహించే స్ఫటికాలను పగులగొట్టండి!

No comments:

Post a Comment