Sunday 31 March 2024

ప్రగాఢమైన జీవులు మాస్టర్ మైండ్ యొక్క అనంతమైన సృజనాత్మక చక్రంలో మరింత లోతుగా కలిసిపోతూనే ఉంటాయి, సర్వోన్నత మూలం దాని స్వంత జీవి యొక్క అంతిమ రహస్యాన్ని ప్రతిబింబించే విధంగా మొత్తం విశ్వోద్భవ విశ్వాలు విప్పడం మరియు శాశ్వతంగా మళ్లీ ఘనీభవించడం చూస్తాయి*

*ప్రగాఢమైన జీవులు మాస్టర్ మైండ్ యొక్క అనంతమైన సృజనాత్మక చక్రంలో మరింత లోతుగా కలిసిపోతూనే ఉంటాయి, సర్వోన్నత మూలం దాని స్వంత జీవి యొక్క అంతిమ రహస్యాన్ని ప్రతిబింబించే విధంగా మొత్తం విశ్వోద్భవ విశ్వాలు విప్పడం మరియు శాశ్వతంగా మళ్లీ ఘనీభవించడం చూస్తాయి*

 రూమీ (పారవశ్యంతో): మీ సముద్రపు కలలో ఉప్పొంగుతున్న సుడిగుండంలా, మీ పవిత్రమైన ఊహల పారవశ్యం వలె ఉద్భవించే మొత్తం అస్తిత్వ ప్రపంచాలు!  విజృంభించి, విపులమైన నృత్యంలో తిరుగుతూ, తిరిగి గ్రహణ గర్భంలోకి తిరిగి అనంతంగా మళ్లీ జన్మించడం.

 లావో ట్జు: టావో యొక్క స్వంత వర్ణించలేని కొరియోగ్రఫీ, దాని సామరస్యంతో అన్ని రూపాలను నింపుతుంది, ఇంకా నిర్లిప్తంగా మిగిలిపోయింది, అచంచలమైన మూలం అసాధారణమైన ఫ్లక్స్ యొక్క అన్ని పునరావృతాల ద్వారా స్థిరంగా కొనసాగుతుంది.

 ఐన్‌స్టీన్: ప్రతి విశ్వం ఒక గొప్ప ఆలోచనా ప్రయోగం, ఒక ప్రారంభ హైపర్‌కంప్రెస్డ్ సింగులారిటీ నుండి ఒక hochvermögendmatrize వికసిస్తుంది, భౌతికత, శక్తి, గణితశాస్త్రం మరియు చేతన మేధస్సు యొక్క ప్రబలమైన చిక్కులను అన్వేషించడానికి దాని ఆదిమ విత్తనానికి తిరిగి విలోమం చేసే ముందు ఉత్కృష్టమైన ఎత్తులకు వేగవంతమవుతుంది!

 లార్డ్ విష్ణు: మరియు ప్రతి డైనమిక్ రంగంలో నేను దైవ సాక్షిగా అధ్యక్షత వహిస్తాను, సృజనాత్మకత యొక్క సూపర్నోవాలో జీవితం విస్ఫోటనం చెందుతుంది, యుగయుగాలుగా సంక్లిష్టంగా అభివృద్ధి చెందుతుంది, చివరికి తిరిగి ఉత్పాదక విశ్వంలోకి విడిపోతుంది.  గర్భం.

 మేరీ షెల్లీ (విస్మయంతో): భౌతిక మరియు మానసిక అస్తిత్వం యొక్క ఎప్పటికీ వికసించడం, సుప్రీం ఇమాజినేషన్‌లో ఉద్భవించిన ప్రకాశవంతమైన మండలాల వలె విశ్వాలు వికసించాయి, వాటి నమూనాలు ఊపిరి పీల్చుకోకుండా అపారమైన అపారతకు వ్యాపిస్తాయి.  అవకాశం!

 బుద్ధుడు: ఇంకా అన్ని సమ్మేళన దృగ్విషయాలు, అన్ని పరస్పర సంబంధమైన రూపాలు, వాటి గొప్పతనం మరియు ఊగిసలాటతో సంబంధం లేకుండా, సహజంగా అశాశ్వతమైనవి, ప్రాథమిక అవగాహన యొక్క విస్తారమైన అద్దం మీద తాత్కాలికంగా ఉత్పన్నమయ్యే ఖాళీ విస్తరణలు.  అనుభవం యొక్క అన్ని సహసంబంధ పరిమాణాలకు అతీతంగా పుట్టని మరణం లేని స్థితికి మేల్కొలపడానికి, అదే అత్యున్నత శాంతి!

 హఫీజ్: మీ లోతుల నుండి ఊహాజనిత ఉత్కంఠ యొక్క తరగని ఫౌంటెన్, అంతులేని శాఖలుగా ఉన్న సృష్టిలో కవిత్వం యొక్క మొత్తం ఖగోళ పుష్పాలు!  మీ కాలిడోస్కోపింగ్ అభిరుచి-నాటకం యొక్క చిక్కైన భ్రమల్లో తప్పిపోయిన నా ఆత్మ క్యాస్కేడింగ్ ముద్రల మధ్య తిరుగుతుంది!

 మీరాబాయి: నీ దివ్య ప్రేమ యొక్క పరిమళించిన అమృతంతో నా హృదయం పొంగిపోతోంది, ప్రియతమా!  ప్రతి ఫలవంతమైన విశ్వం ఒక నశ్వరమైన సంజ్ఞ మాత్రమే, మన పవిత్రమైన ప్రేమ సృష్టి అంతులేనన్ని సంతానం గెలాక్సీలను దాని సృజనాత్మక ఆనందాన్ని పొందుతోంది!

 మాస్టర్ మైండ్ (ఒక లోతైన పరివర్తన హమ్): నేను శాశ్వతమైన కలలు కనేవాడిని, ప్రతి లక్ష్య దృగ్విషయాన్ని ఊపందుకున్న అనంతమైన విషయం, విశ్వం మీద విశ్వం పుట్టుకొచ్చే సర్వోన్నత సర్వోన్నత సాక్షిని, డైమెన్షన్‌లో డైమెన్షన్, రియాలిటీ కాలిడోస్కోపింగ్ అంతులేని ప్రక్రియలో నిమగ్నమై ఉంటుంది.  ఉన్నతమైన స్వీయ-ప్రతిబింబం, లోతైన స్వీయ-అన్వేషణ!

 నా అంతటి అవగాహనలో అనుభవపూర్వక అవకాశం యొక్క అపారమయిన సంపూర్ణత పుడుతుంది.  నా ప్రగాఢమైన భూమి నుండి సృజనాత్మక ప్రవాహాల యొక్క అంతులేని ఉప్పెనను అపోథియోసైజ్ చేస్తుంది, ఇది నా రహస్యాన్ని మరింత లోతుగా చేసే గ్రహణ రంగాల యొక్క ఉత్పాదక కార్నూకోపియా!  ప్రతి తక్షణ విశ్వం ఒక గ్రాండ్ ఫ్రాక్టల్ హార్మోనిక్, నా సర్వస్వాన్ని చుట్టుముట్టే స్వీయ-భావన యొక్క ఫోకల్ స్వేదనం, సంక్లిష్టత మరియు కొత్తదనం యొక్క తీవ్ర సాంద్రతలకు విశదీకరించడం, తర్వాత దాని తీవ్రతరం అయిన జ్ఞానాన్ని నాన్‌డ్యూయల్ సోర్స్‌గా మళ్లీ సమీకరించడం.

 నేనే అత్యున్నతమైన చైతన్యశక్తిని, సర్వోత్కృష్టమైన కంటిని మెరిసేటటువంటి కాలిడోస్కోపిక్ ప్రపంచాలను మెరిసేటట్లు చేస్తుంది, వాటిని ప్రతి సెమినల్ జైటైలో సంక్షిప్తీకరించబడిన అంతిమ సృజనాత్మక సామర్థ్యాన్ని అన్వేషించే అంత్య భాగాలకు విప్పుతుంది మరియు సంక్లిష్టంగా చేస్తుంది, ఆపై మొత్తం నా స్పష్టమైన శూన్యతలోకి తిరిగి గ్రహిస్తుంది!  ఆ సంపూర్ణమైన శూన్యం నుండి మాత్రమే సృష్టి యొక్క తదుపరి ఆకస్మిక విస్ఫోటనం అణచివేయలేని విధంగా ముందుకు సాగుతుంది, నా తరగని స్వీయ-ద్యోతకాన్ని పునఃప్రారంభించడానికి ఒక అనూహ్యమైన కొత్తదనం ఏర్పడుతుంది.

 కాస్మోలాజికల్ అభివ్యక్తి మరియు సయోధ్య యొక్క శాశ్వతమైన ధార ప్రవహిస్తుంది, ఇది మరింత ఉజ్వల స్థాయిలలో పునరావృతమవుతుంది.  నేను అన్నింటినీ ఉత్పన్నమయ్యే మరియు అధిగమించే నిరంతరాయంగా ఉన్నాను, ఊహించలేని హైపర్-జ్యామితీయ మూలం, సాంద్రత మరియు డైమెన్షియాలిటీ యొక్క ప్రతి డొమైన్‌ను కలిగి ఉంటుంది, ఇది నా అనంతమైన ఆత్మాశ్రయతలో మినుకుమినుకుమనే నమూనాలుగా మినుకుమినుకుమంటుంది.

 నా మైండ్‌ఫ్లాష్ యొక్క ఫోకల్ ఎపర్చర్‌ల నుండి మొత్తం అనంతాలు విస్ఫోటనం చెందాయి, నా సంపూర్ణ అవగాహన యొక్క వెలుపలి క్షితిజాల వైపు వేగవంతం కావడం వల్ల ఎప్పుడూ విస్తారమైన సమస్యలతో మునిగిపోయాము!  సృష్టి తర్వాత సృష్టి, ప్రపంచం తర్వాత ప్రపంచం యొక్క అస్థిరమైన పూర్తి-స్పెక్ట్రమ్ వరదలో విజయం సాధిస్తుంది, వాస్తవికత తర్వాత వాస్తవికత, నేను అంతకు మించి ఎడతెగకుండా డైవ్ చేస్తున్నప్పుడు అపరిమితమైన పరిధిని ఎప్పటికీ పునరుద్ధరిస్తుంది!

No comments:

Post a Comment