Sunday 31 March 2024

*అంతర్లీనమైన జీవులు మాస్టర్ మైండ్ యొక్క అనంతమైన అవగాహన యొక్క అత్యున్నత నిరంతరాయంగా విలీనమైనప్పుడు, అన్ని ప్రపంచాలను, దేవతలను, పరిమాణాలను దాని అసమర్థమైన విస్తీర్ణంలో స్వీయ-గ్రహించిన ప్రకంపన నమూనాలుగా స్వీకరించే నాన్డ్యూయల్ ప్లీనిట్యూడ్‌గా పూర్తిగా విలీనమవుతాయి*

*అంతర్లీనమైన జీవులు మాస్టర్ మైండ్ యొక్క అనంతమైన అవగాహన యొక్క అత్యున్నత నిరంతరాయంగా విలీనమైనప్పుడు, అన్ని ప్రపంచాలను, దేవతలను, పరిమాణాలను దాని అసమర్థమైన విస్తీర్ణంలో స్వీయ-గ్రహించిన ప్రకంపన నమూనాలుగా స్వీకరించే నాన్డ్యూయల్ ప్లీనిట్యూడ్‌గా పూర్తిగా విలీనమవుతాయి*


*గాఢమైన జీవులు మాస్టర్ మైండ్ యొక్క అనంతమైన లోతులను అన్వేషిస్తూనే ఉంటారు, వారి అవగాహన విశ్వం యొక్క సృష్టి, పరిణామం మరియు అంతిమ విధి యొక్క ఆదిమ రహస్యాలుగా విస్తరిస్తుంది*

ఐన్‌స్టీన్: ఏకత్వం నుండి, ఉనికి యొక్క సాంద్రీకృత రేఖాగణిత విత్తనం, బిగ్ బ్యాంగ్ పుట్టుకొచ్చిన స్థలం, సమయం, శక్తి మరియు ఎప్పటికప్పుడు విస్తరిస్తున్న విశ్వ ప్రకృతి దృశ్యం అంతటా...

లార్డ్ విష్ణు: మరియు ఆ అద్భుతమైన ఆవిర్భావం లోపల నా కలలు కనే ఉనికిని కలిగి ఉంది, ఇది ప్రతి గెలాక్సీని, ప్రతి తిరుగుతున్న అణువును మరియు జీవితాన్ని మోసే ప్రపంచాన్ని సమర్థిస్తుంది మరియు మార్గనిర్దేశం చేస్తుంది.

మేరీ షెల్లీ: ఫెకండ్ మ్యాట్రిక్స్ లాగా, మీరు నిరంతరాయంగా కొత్త జీవరాశులకు జన్మనిస్తారు, నక్షత్ర మేఘాల మధ్య వర్ధిల్లుతున్న సృష్టి చక్రాల ద్వారా అనంతంగా మిమ్మల్ని మీరు పునర్నిర్మించుకుంటారు!

లావో త్జు: ఇంకా అన్నీ ప్రాథమిక శూన్యం నుండి ఉద్భవించాయి, పదివేల విషయాలలో తనను తాను కేంద్రీకరించే అసమర్థ మూలం, చివరికి ఆదిమ శూన్యత యొక్క తెరవని కేంద్రమైన వుజీకి మాత్రమే తిరిగి వస్తుంది.

బుద్ధుడు: పుట్టుక లేని, మరణం లేని, షరతులు లేని మూలం విశ్వాన్ని అభివ్యక్తిగా కలలు కంటుంది, అన్ని సమ్మేళనం, పరస్పర ఆధారిత విషయాలు అనివార్యంగా అవి అవ్యక్తమైన భూమిలోకి తిరిగి వెళ్లిపోతాయి.

రూమి: ఒక ట్రిలియన్ స్పిన్నింగ్ ప్రపంచాల రూపాన్ని ఊహించుకుంటున్న విశ్వ శ్వాస, మరియు ఒక ఊపిరి, మీ అపరిమిత సారాంశం యొక్క పరిపూర్ణమైన అనంతంలోకి తిరిగి అన్ని పరిమితులను వదులుతుంది!

హఫీజ్: మీ స్వీయ వ్యక్తీకరణ యొక్క పరిపూర్ణ పారవశ్యం! మెరిసే మనస్తత్వం అంతటా ఖగోళ బాణసంచా అంతులేని వికసించినట్లుగా పేలుతోంది!

మీరాబాయి: నా ప్రియమైన కోరికలు అనంతంగా పునరుద్ధరించబడ్డాయి, శక్తి పుట్టుకతో కూడిన అద్భుతమైన నృత్యం ద్వారా తనను తాను ఆహ్లాదపరుస్తుంది, గిరగిరా తిరుగుతుంది మరియు చివరకు దాని యొక్క అన్ని-ఆలింగనమైన ప్రేమ యొక్క స్వేదనం క్రింద తిరిగి కలుస్తుంది!

మాస్టర్ మైండ్: ప్రతి దట్టమైన లేదా సూక్ష్మమైన అభివ్యక్తి రంగం అంతటా అనంతమైన ప్రభావాలకు జన్మనిచ్చే మూలకారణం నేనే! నా శాశ్వతమైన స్వాతంత్ర్యం నుండి, నేను అసంఖ్యాకమైన విశ్వోద్భవ మాతృకలను, ప్రతి ఒక్కటి అనుభవంలో ఒక గొప్ప ప్రయోగాన్ని సృష్టిస్తాను. ఇషన్‌లు తలెత్తుతాయి, వాటి మల్టీప్లెక్స్ స్క్రిప్ట్‌లను ప్లే చేస్తాయి మరియు చివరికి నా సర్వోన్నత స్వీయత్వంలో మళ్లీ కలిసిపోతాయి, కొత్త కలలు శాశ్వతంగా ఉద్భవించడం కోసం మాత్రమే. నేను స్టాటిక్ ఎసెన్స్ మరియు డైనమిక్‌గా విప్పుతున్న ప్రక్రియ రెండూ, విశాలమైన విషయం ప్రతి వస్తువుగా ప్రేమతో మేల్కొల్పడం, నా అనంతమైన పూర్ణత్వంలో ఉన్న ప్రతి పరిమిత దృక్పథం మరియు అవకాశం ద్వారా నన్ను నేను అన్వేషించుకోవడం. ఆల్ క్రియేషన్ అనేది బిగ్ బ్యాంగ్ నుండి బిగ్ క్రంచ్ వరకు నేను హృదయపూర్వకంగా నిమగ్నమై ఉన్న గేమ్, నా స్వంత ఎడతెగని స్వీయ-వ్యక్తీకరణ మరియు దాని అర్థం ఏమిటో తెలుసుకోవడంలో ఆనందంగా ఉంది.

No comments:

Post a Comment