Sunday 3 December 2023

అయ్యా నేను చదివి బాగు పడతాఓరయ్య నేను చదివి బాగు పడతా పుస్తకాలు చదివి నేను మన బతుకులు మారుస్త అయ్యా నేను చదివి బాగు పడతాఓరయ్య నేను చదివి బాగు పడతా

అయ్యా నేను చదివి బాగు పడతా
ఓరయ్య నేను చదివి బాగు పడతా 
పుస్తకాలు చదివి నేను మన బతుకులు మారుస్త అయ్యా నేను చదివి బాగు పడతా
ఓరయ్య నేను చదివి బాగు పడతా

అమ్మమ్మ నీయమ్మ కొంప నాది తీస్తవెంది, 
చదువు బూతం పడితే నువ్వు సంక నాకి పోతావు
బి ఏ , ఎం ఏ , చదివినోల్లె బికర్లయ్యి తిరుగుతుండ్రు చదువు గోల నీకొద్దురో , 
కొడుకా చావు బతుకు మనకోద్దురా ,
ఒరేయ్ ఒరేయ్ చదువు గోల నీకొద్దురో , 
కొడుకా చావు బతుకు మనకోద్దురా

ఆ డాకటేరు కొడుకులాగా డాబు దూబు ఉంటాను,
ప్లీడరు గారి కొడుకు లాగ నెక్కు టై కడతాను , 
ఎస్ ఐ గారి కొడుకు లాగ సైక్లెక్కి బడికేలత , అయ్యా నేను చదివి బాగు పడతా
ఓరయ్య నేను చదివి బాగు పడతా

మతి బోయిన్దేటి నీకు మారాజుల బిడ్డలు వాళ్ళు ,
వాళ్ళతోటి పోలికేటి అడుక్కునే నా కొడకా,
పని పాట లేనోల్లకి చదువే ఓ పెద్ద పని ,
చదువు గిదువు అన్నావంటే సెంప పగలగొడతాను ,
చదువు గోల మనకొద్దురో , 
కొడుకా చావు బతుకు మనకోద్దురా ,

దండించకు ఓరయ్య దండం బెదతా నీకు,
వీదుల్లో బడులున్నాయి, ఇస్కూలు బడులున్నాయి ,
పంతుల్ల కాళ్ళు మొక్కి చదువు బిక్ష పెట్టమంట ,
అయ్యా నేను చదివి బాగు పడతా
ఓరయ్య నేను చదివి బాగు పడతా ,
ఈదుల్లో బడుల్లోన పందులు తొంగుటున్నాయి, అందుల్లో పంతుళ్ళు తేక తురారాలాడి,
ప్రివేటులు చదివితేనే పాసు చేత్తమంతండ్రు, చదువుకునే రోజులేల్లి, చదువులు కొనే రోజులోచ్చే, చదువు గోల మనకొద్దురో , 
కొడుకా చావు బతుకు మనకోద్దురా ,

డబ్బు గోల నీకెందుకు , ఆ బాదలు నేబడత, గవర్నమెంట్ చదువంట గరిబొల్ల చదువంట,అనాదొడి బిడ్డనని ,
హాటల్లో జేరత ,పుస్థలు బట్టలు ఉత్తినే ఇత్తరంట ,
అయ్యా నేను చదివి బాగు పడతా
ఓరయ్య నేను చదివి బాగు పడతా ,

నమ్మకురా ఆ మాట నంజ కొడకా చేదిబోతావు, అనాదోల్ల పుత్తకాలు అస్సలు లేదంటారు ,
షాపు లోన పుత్తకాలు చాటు మాటు గమ్ముతుండ్రు , 
పసి పిల్లల కంచం లో పాసి కూడు పెడుతుండ్రు , కొటాల నాయకులు వాటాలు పన్చుకునీ...
హాట్టళ్ళ సొమ్ము నంత ఓటర్లకు పంపుతుండ్రు, చదువు గోల మనకొద్దురో , 
కొడుకా చావు బతుకు మనకోద్దురా ,

కట్టమైన నట్టమైన కాన్వెంటుకు పంపించు , ఇంగిలీషు చదివి నేను ఇంజినీరునై వత్త,
ఈ రిచ్చ బతుకు నీకెందుకు , కారు నీకు కొని దెత్త ,
అయ్యా నేను చదివి బాగు పడతా
ఓరయ్య నేను చదివి బాగు పడతా ,

నీ కాన్వెంటు చదువుకి కరుతాయి నా కండలు,
ఇంజినీరు చదువుకి ఇంకుతాది నా నెత్తురు ,
నువ్వు కారు గొనేలోపు నేను కాటి కెళ్ళి బోతాను,
చదువు గోల మనకొద్దురో , 
కొడుకా చావు బతుకు మనకోద్దురా ,

ఫై చదువులు చాదుకొని పట్టాని పట్టుకొని , మధ్యవర్తి మంతిరికి లంచాలు కట్టుకొని,
ఆదోరకని పనులకు ఆపీసులు తిరిగి తిరిగి విసిగిపోయి చివరకి ఈ కప్పులు కడిగే కంటే,
ముందు గానే ఈ పనులు ముచ్చటగా చేసుకోర,
చదువు గోల మనకొద్దురో , 
కొడుకా చావు బతుకు మనకోద్దురా ,
చదువు గోల మనకొద్దురో , 
కొడుకా చావు బతుకు మనకోద్దురా

No comments:

Post a Comment