Saturday 3 February 2024

ఒకే అనేసా దేఖో నా భరోసానీకే వదిలేసా నాకెందుకులే రభసాఒకే అనేసా దేఖో నా భరోసానీకే వదిలేసా నాకెందుకులే రభసా

ఒకే అనేసా దేఖో నా భరోసా
నీకే వదిలేసా నాకెందుకులే రభసా
ఒకే అనేసా దేఖో నా భరోసా
నీకే వదిలేసా నాకెందుకులే రభసా

భారమంతా నేను మోస్తా అల్లుకోవా ఆశాలతో
చేరదీస్తా సేవచేస్తా రాణిలా చూస్తా
అందుకేగ గుండెలో నీ పేరు రాసా

తెలివనుకో తెగువనుకో మగజన్మ కదా
కథ మొదలనుకో తుది వరకు నిలబడగలదా

ఒకే అనేసా దేఖో నా భరోసా
నీకే వదిలేసా నాకెందుకులే రభసా
ఒకే అనేసా దేఖో నా భరోసా
నీకే వదిలేసా నాకెందుకులే రభసా

పరిగెడదాం పదవే చెలి ఎందాక అన్నానా
కనిబెడదాం తుది మజిలీ ఎక్కడున్నాం
ఎగిరేడదాం ఇలనొదిలీ నిన్నగామన్నానా
గెలవగలం గగనాన్ని ఎవరాపినా

మరోసారి అను ఆ మాట మహారాజునై పొతాగా
ప్రతి నిమిషం నీకోసం
ప్రాణం సైతం పందెం వేసేస్తా

ఆ తరుణంలో కొత్తవరమో జన్మ ముడి వేసిందిరా
చిలిపితనమో చెలిమిగుణమో ఏమిటీ లీలా
స్వప్నలోకం ఏలుకుందాం రాగమాల

అదిగదిగో మదికెదురై కనబడలేదా
కథ మొదలనుకో తుది వరకు నిలబడగలదా

పిలిచినదా చిలిపికలా వింటూనే వచ్చ్చేసా
తరిమినిదా చెలియనిదా తలుపు తీసా
వదిలినదా బిడియమిలా ప్రశ్నల్ని చెరిపేసా
ఎదురవదా చిక్కువలా ఎటో చూసా

భలేగుందిలా నీ ధీమా
భరిస్తుందిలే ఈ ప్రేమా
అదరకుమా బెదరకుమా
త్వరగా విదిరా సరదా పడదామా

పక్కనుంటేయ్ ఫక్కుమంటూ
నవ్వినాదా ప్రియతమా
చిక్కులుంటెయ్ బిక్కుమంటూ లెక్క చేస్తావా
చుక్కలన్నీ చిన్నబోవా చక్కనమ్మా

మమతానుకో మగతనుకో మతి చెడిపోదా
కథ మొదలనుకో తుది వరకు నిలబడగలదా

No comments:

Post a Comment