Saturday 3 February 2024

తగువు నాది తెగువ నీదిగెలుచుకో పురుషోతతమా......

నేననీ నీవనీ వేరుగా లేమనీ
చెప్పినా వినరా ఒకరైనా
నేను నీ నీడనీ నువ్వు నా నిజమనీ
వొప్పుకోగలరా ఎపుడైనా

రెప్ప వెనకాల స్వప్నం
ఇప్పుడెదురయ్యే సత్యం తెలిస్తే
అడ్డుకోగలదా వేగం
కొత్త బంగారు లోకం పిలిస్తే

మొదటి సారి మదిని చేరి
నిదర లెప్పిన ఉదయమా
వయసులోని పసితనాన్ని
పలకరించిన ప్రణయమా

మరీ కొత్తగా మరో పుట్టుక
అనేటట్టుగా ఇది నీ మాయెనా

నేననీ నీవనీ వేరుగా లేమనీ
చెప్పినా వినరా ఒకరైనా
నేను నీ నీడనీ నువ్వు నా నిజమనీ
వొప్పుకోగలరా ఎపుడైనా

రెప్ప వెనకాల స్వప్నం
ఇప్పుడెదురయ్యే సత్యం తెలిస్తే
అడ్డుకోగలదా వేగం
కొత్త బంగారు లోకం పిలిస్తే

పదము నాది పరుగు నీది
రతము వై రా ప్రియతమా
తగువు నాది తెగువ నీది
గెలుచుకో పురుషోతతమా

నువ్వే దారిగా నినె చేరగా
ఎటూ చూడకా వెనువెంటేయ్ రానా

నేననీ నీవనీ వేరుగా లేమనీ
చెప్పినా వినరా ఒకరైనా
నేను నీ నీడనీ నువ్వు నా నిజమనీ
వొప్పుకోగలరా ఎపుడైనా

రెప్ప వెనకాల స్వప్నం
ఇప్పుడెదురయ్యే సత్యం తెలిస్తే
అడ్డుకోగలదా వేగం
కొత్త బంగారు లోకం పిలిస్తే

No comments:

Post a Comment