Thursday, 30 July 2026

Hindi – English – Telugu line-by-line translation with meaning.

 Hindi – English – Telugu line-by-line translation with meaning.

हिन्दी (Original) English తెలుగు

ऐ वतन मेरे वतन O my homeland, my beloved nation ఓ నా మాతృభూమి, నా ప్రియమైన దేశమా
आबाद रहे तू May you always prosper and flourish నీవు ఎల్లప్పుడూ సుభిక్షంగా, అభివృద్ధిగా ఉండాలి
ऐ वतन, वतन मेरे आबाद रहे तू O my nation, may you always remain prosperous ఓ నా దేశమా, నీవు ఎల్లప్పుడూ వర్ధిల్లాలి
मैं जहाँ रहूँ, जहाँ में याद रहे तू Wherever I may live, may I always remember you నేను ఎక్కడ ఉన్నా, నిన్ను ఎల్లప్పుడూ గుర్తుంచుకుంటాను
तू ही मेरी मंजिल है You are my destination నీవే నా లక్ష్యం
पहचान तुझी से My identity comes from you నా గుర్తింపు నీ వల్లే
पहुँचूँ मैं जहाँ भी Wherever I may reach నేను ఎక్కడికి చేరుకున్నా
मेरी बुनियाद रहे तू You are the foundation of my life నా జీవితానికి పునాది నీవే
तुझपे कोई ग़म की आँच आने नहीं दूँ I will never let any sorrow touch you నీపై ఏ దుఃఖం కూడా పడనివ్వను
कुर्बान मेरी जान तुझपे I dedicate my life to you నా ప్రాణాన్ని నీకోసం అర్పిస్తాను
शाद रहे तू May you always remain happy నీవు ఎల్లప్పుడూ ఆనందంగా ఉండాలి
मेरे वतन My beloved nation నా ప్రియమైన దేశమా


Meaning (तीनों भाषाओं में)

🇮🇳 हिन्दी:
यह गीत मातृभूमि के प्रति प्रेम, सम्मान, निष्ठा और बलिदान की भावना व्यक्त करता है। देश हमारी पहचान, हमारी जड़ और हमारा गौरव है।

🇬🇧 English:
The song expresses unconditional love, loyalty, and devotion to one's homeland. It says that the nation is our identity, our foundation, and something worth protecting with our lives.

🇮🇳 తెలుగు:
ఈ పాట మాతృభూమిపై అపారమైన ప్రేమ, విధేయత, త్యాగం, గౌరవాన్ని వ్యక్తపరుస్తుంది. దేశమే మన గుర్తింపు, మన మూలం, మన గర్వం అని ఈ గీతం తెలియజేస్తుంది.

No comments:

Post a Comment