Tuesday 26 March 2024

రామ రామ రఘురామ అని పాడుతున్న హనుమఅంత భక్తి పరవశమా ఓ కంట మమ్ము గనుమా


రామ రామ రఘురామ అని పాడుతున్న హనుమ
అంత భక్తి పరవశమా ఓ కంట మమ్ము గనుమా

సరదాగా నా గాలి పాట వినుమా
విన్నాక బదులిచ్చి ఆదుకోనుమా

గాలికి పుట్ట గాలికి పెరిగ అచ్చం నీలాగా
నిత్యం నీతో ఉన్నాగా ఇద్దరి లక్షణమొకటే గా

రామ రామ రఘురామ అని పాడుతున్న హనుమ
అంత భక్తి పరవశమా ఓ కంట మమ్ము గనుమా

అమ్మల్లే నను పెంచింది ఈ పల్లె సీమ
నానల్లే నడిపించింది ఊరంతా ప్రేమ

అమ్మల్లే నను పెంచింది ఈ పల్లె సీమ
నానల్లే నడిపించింది ఊరంతా ప్రేమ

ఎలా పెంచుకున్నా ఎలా పిలుచుకున్నా
ఈ మట్టి సొంతం నా చిట్టి జన్మం
అన్ని సొంత ఇల్లే అంత అయినవాళ్లే
ఈ స్నేహ బంధం నా పూర్వ పుణ్యం

బ్రతుకంతా ఇది తీరే రుణమా

రామ రామ రఘురామ అని పాడుతున్న హనుమ
అంత భక్తి పరవశమా ఓ కంట మమ్ము గనుమా

ఏ ఆటలాడిస్తావో ఓ కోతి బొమ్మ
ఏ బాట చూపిస్తావో కానున్న బ్రహ్మ

ప్రసన్నఆంజనేయం అదే నామధేయం
ప్రతి మంచి కార్యం జరిపించు దైవం
ప్రభాదివ్య కాయం ప్రకీర్తిప్రదాయం
నాలోని ధైర్యం శ్రీ ఆంజనేయం
నా వెంటే నువ్వుంటే భయమా

రామ రామ రఘురామ అని పాడుతున్న హనుమ
అంత భక్తి పరవశమా ఓ కంట మమ్ము గనుమా

సరదాగా నా గాలి పాట వినుమా
విన్నాక బదులిచ్చి ఆదుకోనుమా

గాలికి పుట్ట గాలికి పెరిగ అచ్చం నీలాగా
నిత్యం నీతో ఉన్నాగా ఇద్దరి లక్షణమొకటే గా

No comments:

Post a Comment