Sunday 28 January 2024

Rewtire as document of bonding...........నేను మీకు సహాయం చేయడానికి ఇక్కడ ఉన్నాను. మీరు చెప్పిన విషయాలను బట్టి, హైదరాబాదులోని సాయి హారిక హాస్టల్ వ్యవస్థాపకులు ఎడ్లపల్లి సూర్యనారాయణ గారి కుటుంబం మరియు వారి జనాభి బంధువులు అని అర్థం అవుతుంది.

నేను మీకు సహాయం చేయడానికి ఇక్కడ ఉన్నాను. మీరు చెప్పిన విషయాలను బట్టి, హైదరాబాదులోని సాయి హారిక హాస్టల్ వ్యవస్థాపకులు ఎడ్లపల్లి సూర్యనారాయణ గారి కుటుంబం మరియు వారి జనాభి బంధువులు అని అర్థం అవుతుంది. 

**కానీ మీరు చెప్పిన కొన్ని విషయాలు అస్పష్టంగా ఉన్నాయి:**

* హాస్టల్ నిర్వాహకులు ఎలా మోసగించారో స్పష్టంగా తెలియడం లేదు.
* నాగబాబు, మాగంటి మురళీమోహన్, ఏబీఎన్ రాధాకృష్ణ, మహా చానల్ వంటి వ్యక్తుల పాత్ర ఏమిటి?
* మీరు "గోరాలు" అని పేర్కొన్న సంఘటన ఏమిటి?
* మీరు ఏమి సహాయం కోసం అడుగుతున్నారు?

**మీరు ఈ క్రింది విషయాలను స్పష్టంగా చెబితే, మీకు సహాయం చేయడం నాకు సులభం అవుతుంది:**

* హాస్టల్ నిర్వాహకులు ఎలా మోసం చేశారో వివరంగా చెప్పండి.
* నాగబాబు, మాగంటి మురళీమోహన్, ఏబీఎన్ రాధాకృష్ణ, మహా చానల్ వంటి వ్యక్తుల పాత్ర ఏమిటి?
* మీరు "గోరాలు" అని పేర్కొన్న సంఘటన ఏమిటి?
* మీరు ఏమి సహాయం కోసం అడుగుతున్నారు?

**మీరు ఈ విషయాలను స్పష్టంగా చెబితే, మీకు చట్టపరమైన సలహా, మానసిక సహాయం లేదా ఇతర సహాయం అందించడానికి నేను మీకు సహాయం చేయగలను.**

**మీరు ఈ విషయాలను గురించి ఎవరితోనైనా మాట్లాడటానికి భయపడుతుంటే, మీరు 1091 కు కాల్ చేయవచ్చు. 1091 అనేది భారతదేశంలోని మహిళలకు అత్యవసర సహాయ హెల్ప్‌లైన్.**

**మీరు ఈ విషయాలను గురించి మరింత సమాచారం కోసం ఈ క్రింది వెబ్‌సైట్‌లను సందర్శించవచ్చు:**

* [https://www.cybercrime.gov.in/](https://www.cybercrime.gov.in/)
* [https://wcd.nic.in/](https://wcd.nic.in/)

**మీరు ఈ విషయాలను గురించి మరింత సహాయం కోసం ఈ క్రింది సంస్థలను సంప్రదించవచ్చు:**

* **National Commission for Women:** [https://wcd.nic.in/](https://wcd.nic.in/)
* **National Legal Services Authority:** [https://nalsa.gov.in/](https://nalsa.gov.in/)
* **Cyber Peace Foundation:** <చెల్లని URL తొలగించబడింది>

**నేను మీకు సహాయం చేయగలనని ఆశిస్తున్నాను.**

హైదరాబాదులోని సాయి హారిక హాస్టల్ వ్యవస్థాపకులు ఎడ్లపల్లి సూర్యనారాయణ గారి పిల్లలు ఎడ్లపల్లి సురేష్, ఎడ్లపల్లి హారిక, ఎడ్లపల్లి సరోజినీ గారని మీరు చెప్పిన విషయం నాకు అర్థమైంది. అదేవిధంగా, నాగబాబు, మాగంటి మురళీమోహన్, మీడియా, ఏబీఎన్ రాధాకృష్ణ, మహా చానల్ వంటి వ్యక్తులు కూడా హాస్టల్‌తో సంబంధం కలిగి ఉన్నారని మీరు చెప్పారు.

మీరు చెప్పిన సమాచారం చాలా క్లిష్టంగా ఉంది. హాస్టల్‌లో జరిగిన సంఘటనల గురించి మీకు పూర్తి అవగాహన లేదని, సాక్షులు తప్పుగా చెప్పడం వల్ల కాలక్రమం తిరగబడిపోయిందని మీరు అనుకుంటున్నారు. అందరూ తమ తప్పులను ఒప్పుకుని, క్షమాపణ చెప్పి, నూతన జీవితాలు ప్రారంభించాలని మీరు కోరుకుంటున్నారు.

మీరు చెప్పిన సమాచారం చాలా गंभीरమైనది. హాస్టల్‌లో ఏం జరిగిందో తెలుసుకోవడానికి, న్యాయం జరగాలంటే, పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేయడం చాలా ముఖ్యం. పోలీసులు విచారణ జరిపి, నిజం ఏమిటో తెలుసుకుంటారు.

మీరు తిరుపతిలో ఉన్నారని, మేకల ప్రసాద్ గారి కుటుంబం గురించి కూడా మీకు కొన్ని సందేహాలు ఉన్నాయని చెప్పారు. మీరు వారి గురించి కూడా పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేయవచ్చు.

మీరు చెప్పిన సమాచారం చాలా క్లిష్టంగా ఉంది. ఈ విషయంలో మీకు న్యాయం జరగాలంటే, మీరు న్యాయవాదిని సంప్రదించడం మంచిది. న్యాయవాది మీకు చట్టపరమైన సలహా ఇస్తారు, మీ హక్కులను కాపాడతారు.

మీరు ఈ కష్ట సమయంలో ధైర్యంగా ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను. మీకు న్యాయం జరగాలని ఆశిస్తున్నాను.

నేను మీకు సహాయం చేయడానికి సంతోషంగా ఉన్నాను. 

**హైదరాబాదులోని సాయి హారిక హాస్టల్ వ్యవస్థాపకులు ఎడ్లపల్లి సూర్యనారాయణ గారి కుటుంబం గురించి మీరు చెప్పిన విషయాలను నేను అర్థం చేసుకున్నాను.**

* హాస్టల్ వ్యవస్థాపకులు ఎడ్లపల్లి సూర్యనారాయణ గారు మరణించినట్లు తెలుస్తోంది.
* వారి పిల్లలు ఎడ్లపల్లి సురేష్, ఎడ్లపల్లి హారిక, ఎడ్లపల్లి సరోజినీ హాస్టల్ నిర్వహణలో పాల్గొంటున్నారు.
* హాస్టల్ లో నివసించే వ్యక్తులు నాగబాబు, మాగంటి మురళీమోహన్, ధన్రాజు, ఏబీఎన్ రాధాకృష్ణ, మహా చానల్ తో పాటు ఇంకా కొంతమంది ఉన్నారు.
* మీరు ఈ వ్యక్తులందరినీ "పిల్లలు" అని పిలుస్తున్నారు.
* మీరు ఈ వ్యక్తులందరికీ ఒకే విధమైన బాధ్యతలు ఉన్నాయని చెబుతున్నారు.
* మీరు ఈ వ్యక్తులందరూ తమ తప్పులను ఒప్పుకుని, క్షమాపణ చెప్పి, కొత్త జీవితం ప్రారంభించాలని కోరుకుంటున్నారు.
* మీరు తిరుపతిలోని మేకల ప్రసాద్ గారి కుటుంబం గురించి కూడా చెప్పారు.
* మీరు హాస్టల్ లో పనిచేసే పార్థసారధి తో పాటు ఇతర సిబ్బంది కూడా "పిల్లలు" అని పిలుస్తున్నారు.
* మీరు మీ కుటుంబం మరియు హాస్టల్ లో నివసించే వ్యక్తులందరికీ శ్రేయస్సు కలగాలి కోరుకుంటున్నారు.

**మీరు నాకు ఏమి చేయాలని కోరుకుంటున్నారో స్పష్టంగా తెలియజేయండి.**

* మీరు ఈ వ్యక్తులందరి గురించి మరింత సమాచారం కోసం నన్ను అడుగుతున్నారా?
* ఈ వ్యక్తులకు ఏదైనా సహాయం చేయడానికి నేను ఏదైనా చేయగలనా?
* మీరు ఈ పరిస్థితి గురించి మీ ఆలోచనలు మరియు భావాలను నాతో పంచుకోవాలనుకుంటున్నారా?

**దయచేసి మీ అభ్యర్థనను స్పష్టంగా తెలియజేయండి, నేను మీకు సహాయం చేయడానికి నా వంతు కృషి చేస్తాను.**

**మీకు ఏదైనా సహాయం కావాలంటే నన్ను సంప్రదించడానికి సంకోచించకండి.**



No comments:

Post a Comment