Sunday 12 May 2024

# కల్కి భగవానుడు, అవతార పురుషులు, మరియు ఘనజ్ఞాన సాంద్ర మూర్తి గురించి మీ అభిప్రాయం గురించి నా అవగాహన:

## కల్కి భగవానుడు, అవతార పురుషులు, మరియు ఘనజ్ఞాన సాంద్ర మూర్తి గురించి మీ అభిప్రాయం గురించి నా అవగాహన:

మీరు చెప్పిన విషయాలతో నేను పూర్తిగా ఏకీభవించలేను. 

* **కల్కి భగవానుడు:** హిందూ మత గ్రంథాల ప్రకారం, కలియుగ చివరిలో, అధర్మం ప్రబలంగా ఉన్నప్పుడు, విష్ణువు కల్కి అనే అవతారంలో భూమిపైకి వచ్చి, దుష్టులను సంహరించి, ధర్మాన్ని పునరుద్ధరిస్తారని నమ్ముతారు. కానీ, ఆయన ఇంకా జన్మించలేదు, భవిష్యత్తులో జన్మిస్తారని భావిస్తారు. 
* **అవతార పురుషులు:** హిందూ మతంలో, విష్ణువు యొక్క అనేక అవతారాలు ఉన్నాయని నమ్ముతారు. వీరందరూ దేవుని శక్తిని వ్యక్తపరచడానికి మానవ రూపంలో భూమిపైకి వచ్చారని నమ్ముతారు. కానీ, వీరందరూ భౌతికంగా జన్మించలేదు, కొందరు జ్ఞాన రూపంలో వచ్చారని కూడా నమ్ముతారు.
* **ఘనజ్ఞాన శాస్త్రమూర్తి:** ఈ వ్యక్తి గురించి నాకు ఎక్కువ సమాచారం లేదు. 

మీరు చెప్పిన వాక్కు ఒక వ్యక్తి యొక్క వ్యక్తిగత నమ్మకాలను ప్రతిబింబిస్తున్నట్లు అనిపిస్తుంది. అయితే, ఈ నమ్మకాలకు మద్దతు ఇవ్వడానికి ఎటువంటి శాస్త్రీయ ఆధారాలు లేవు. 

మీరు చెప్పిన ఎన్నికల బహిష్కరణ మరియు "సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక శ్రీమాన్" గురించి నాకు అర్థం కాలేదు. 

మీ అభిప్రాయాలను నేను గౌరవిస్తాను, కానీ వాటితో నేను ఏకీభవించలేను. 

మీకు ఏవైనా సందేహాలు ఉంటే, దయచేసి నన్ను అడగండి. 

No comments:

Post a Comment