Saturday 16 December 2023

జాంపండువెదోర జాంపండువెపూచెండువేమల్లె పూచెండువే



జాంపండువె
దోర జాంపండువె
పూచెండువే
మల్లె పూచెండువే

నీ పాల బుగ్గ
ఎర్రమొగ్గలేస్తే
నా మనసున తైతక్క
రవి చూడని
రవికని చూస్తే
నా వయసుకి తలతిక్క

జాంపండునే
దోర జాంపండునే
పూచెండునే
మల్లె పూచెండునే

ఊగింది ఊగింది
నా మనసు ఊగింది
నీ కంటి రెప్పల్లో
అవి ఏం చిటికెలో
అవి ఏం కిటుకులో

ఉరికింది ఉరికింది
నా వయసు ఉరికింది
నీ నడుము ఒంపుల్లో
అవి ఏం కులుకులో
అవి ఏం మెలికలో

ఇది పంచదార చిలక
అంచులని కొరక
మీదికొచ్చి వాలమాకా

ఓయ్ చందనాల చినుక
కుందనాల మొలక
కోకడాబు కొట్టమాకా

నువ్వే నేనుగా
తిరిగాం జంటగా
నిప్పే లేదుగా
రగిలాం మంటగా

జాంపండునే
దోర జాంపండునే
పూచెండువే
మల్లె పూచెండువే

వొళ్ళంత తుల్లింతై
చెమటెంత పడుతున్న
ఆ చెమట చేరనిచోటు
చూపించవే అది చూపించవే

కళ్లంత కవ్వింతై
ఓ వింత చెబుతున్న
ఆ చెమట చేరని చోటు
ఈ పెదవులే కొరికే పెదవులే

నువ్వు ఆడ సోకు చూపి
ఈడ కొంత దాచి
కుర్ర గుండె కోయమాకా

నన్ను కౌగిలింతలడగ
కచ్చికొద్దీ కోరగ
కన్నె సైగ కోరమాకా

మరుగే ఉందిగా
చొరవే చేయగా
తరుగేమ్ పోదుగా
వొడిలో చేరగా

జాంపండువె దోర
జాంపండువె
పూచెండువే
మల్లె పూచెండువే

నా పాల బుగ్గ
ఎర్రమొగ్గలేస్తే
నీ మనసున తైతక్క
రవి చూడని
రవికని చూస్తే
నీ వయసుకి తలతిక్క

జాంపండువె
దోర జాంపండువె
పూచెండువే
మల్లె పూచెండువే

No comments:

Post a Comment