Tuesday 13 June 2023

జగమంత కుటుంబం నాది
ఏకాకి జీవితం నాది 
సంసారసు సాగరం నాదే సన్యాసం శూన్యం నాదే
కవినై కవిత నై భర్తనై కవినై కవిత నై భార్య నై భర్త నై
మల్లెల దారిలో మంచు ఎడారిలో
పన్నీటి జయగీతాల కన్నీటి జలపాతాల
నాతో నేను అనుగమిస్తూ నాతో నేను శ్రమిస్తూ
ఒంటరినై తనవరతం కంటున్నాను నిరంతరం
కథలు మాటల్ని పాటలు
అంత కుటుంబం నాది ఏకాకి జీవితం నాది
నింటికి కంటిని నేనే కంటను మంటను నేనై
మంటల మాటున వెన్నెల నేనై
రవి నాయక్ శశినై దివమై నిశినై
నాతో నేను సహగమిస్తూ
నాతో నేనే రమిస్తూ
ఒంటరినై ప్రతి నిమిషం కంటున్నాను నిరంతరం
జగమంత కుటుంబం నాది ఏకాకి జీవితం నాది సంసార సాగరం నాది సన్యాసం శూన్యం నాదే
గాలి పల్లకిలో తరలి వెళ్ళిన తరలి వెళ్ళిన
పాట పాప ఊరేగి వెళ్ళను
గొంతు వాకిలిని మూస
నా హృదయమే నా నూగివి యోగిని లోగిలి
నా హృదయమే నా పాటకు తల్లి
నా హృదయమే నాకు ఆలి
హృదయములో ఇది సినివాలి
జగమంత కుటుంబం నాది ఏకాకి జీవితం నాది
Subjected to correct

No comments:

Post a Comment